Ngành Tư Pháp hình sự, Học viện CSND tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên

Thứ Năm, 02/07/2020, 13:09
Ngày 2/7, Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ tốt nghiệp cho các sinh viên Khóa 3 chuyên ngành Tư Pháp hình sự.


Với mục tiêu không chỉ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Công an, mà còn góp phần tạo ra nguồn nhân lực trình độ cao cho xã hội, từ năm 2014, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) đã tổ chức tuyển sinh ngành Luật học, chuyên ngành Tư pháp hình sự hệ dân sự.

Năm 2016, các sinh viên đã xuất sắc trúng tuyển vào Khóa 3 chuyên ngành Tư Pháp hình sự. Sau 4 năm học tập phấn đấu, các sinh viên Khóa 3 chuyên ngành Tư Pháp hình sự đã hoàn tất các chương trình học theo quy định.

Đặc biệt tỷ lệ sinh viên có kết quả học tập toàn khóa đạt loại khá giỏi đạt tới hơn 90%. Tỷ lệ sinh viên đạt kết quả xuất sắc trong rèn luyện toàn khóa đạt tới 17,39%, loại khá và tốt đạt hơn 82%.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện CSND cho biết, 4 năm qua là một chặng đường không quá dài trong đời mỗi sinh viên nhưng là một giai đoạn quan trọng đặt nền móng cho cả quá trình công tác lâu dài trong tương lai của các em. 

Đại tá TS Trần Quang Huyên, Phó Giám đốc Học viện CSND trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Khóa 3 chuyên ngành Tư Pháp hình sự.

Học viện luôn cố gắng để đào tạo và giúp đỡ các em đạt các chuẩn chuyên môn đầu ra tương tự như các ngành học khác của Học viện. Thay mặt lãnh đạo Học viện đồng chí Trần Minh Hưởng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các sinh viên tốt nghiệp ngày hôm này đồng thời khẳng định cánh cửa Học viện luôn rộng mở với những em muốn tiếp tục học tập ở những ngành học cao hơn.

138 sinh viên tốt nghiệp Khóa 3 chuyên ngành Tư Pháp hình sự , Học viện CSND.
Lãnh đạo Học viện CSND và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể sinh viên tốt nghiệp.


Nguyễn Bình
.
.