Được Công an phường trả lại túi xách bị mất

Thứ Sáu, 14/08/2015, 09:35
Không gì có thể tả hết sự xúc động và niềm vui của bác Hòa khi người nhặt được và trả lại chiếc túi xách cho bác lại là Trung tá Vũ Đức Trường, Cảnh sát trật tự Công an phường Khương Mai, quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Ngày 10/8, bác Lê Thị Hòa, 61 tuổi, trú tại số nhà 37, tập thể Thủy sản, quận Thanh Xuân, Hà Nội đến Báo CAND cho biết: Cách đây chưa lâu, khi đang trên đường đi chợ từ khu vực Nhân Chính qua phố Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân, Hà Nội, bác Lê Thị Hòa có đánh rơi chiếc túi xách bên trong có 1 chiếc điện thoại Samsung Note 2 và hơn 6 triệu đồng.

Khi phát hiện bị mất túi xách, hy vọng tìm lại được tài sản đối với bác Hòa khá mong manh. Tuy nhiên, bác Hòa vẫn điện thoại vào chiếc máy điện thoại đã mất. Thật bất ngờ, đầu dây phía bên kia nghe máy. Bác Hòa rất vui mừng và định xin chuộc lại điện thoại thì người đàn ông phía đầu dây bên kia đã mời bác Hòa đến Công an phường Khương Mai, quận Thanh Xuân để nhận lại tài sản với một giọng trầm ấm.

Không gì có thể tả hết sự xúc động và niềm vui của bác Hòa khi người nhặt được và trả lại tài sản cho bác lại là Trung tá Vũ Đức Trường, Cảnh sát trật tự Công an phường Khương Mai.

Cảm kích trước hành động đẹp của Trung tá Vũ Đức Trường, bác Hòa mong muốn thông qua Báo CAND gửi lời cảm ơn chân thành đến Trung tá Vũ Đức Trường nói riêng cũng như lực lượng Công an Hà Nội nói chung.

N.H.
.
.