Đang điều trị bệnh vẫn cùng đồng đội dũng cảm bắt cướp

Thứ Sáu, 28/08/2015, 07:03
Mặc dù đang điều trị bệnh nhưng Thượng úy Trương Tấn Thương - Đội CSGT Phú Lâm vẫn cùng đồng đội dũng cảm bắt cướp.

Khoảng 12h30' phút ngày 27/8, tổ tuần tra gồm Đại úy Trần Trung Hiếu, Trung úy Dương Minh Trị,  Trung úy Nguyễn Hoàng Minh, Thiếu úy Nguyễn Ngọc Tân làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến QL1A

Khi đang kiểm soát giao thông tại khu vực phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân thì phát hiện một thanh niên điều khiển xe gắn máy biển số 52N1 – 7809 lao ra khỏi nhà số 585 và  mất kiểm soát tay lái ngã ra đường.

Thượng úy Trương Tấn Thương bàn giao đối tượng cho Công an phường Bình Hưng Hòa.

Một số người trong nhà 585 chạy theo truy hô cướp. Thượng úy Thương cùng đồng đội nhanh chóng lao đến hỗ trợ người dân bắt đối tượng trên và đưa về công an phường Bình Hưng Hòa, Bình Tân.

Tại CQĐT, đối tượng khai tên Nguyễn Thái Nhựt (22 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP HCM). Nhựt khai do nghiện ma túy đá nặng, trong lúc lên cơn lại không có tiền nên Nhựt  đã sử dụng xe gắn máy rảo quanh các tuyến đường tìm “con mồi” để cướp. Khi đến số nhà 585 phát hiện một người dân đang cầm chiếc ĐTDĐ Samsung Galaxy Tab 4, Nhựt nhào đến cướp và bỏ chạy thì bị bắt.

Được biết, Thượng úy Trương Tấn Thương mặc dù đang điều trị bệnh nhưng không nghỉ việc mà vẫn xung phong cùng đồng đội tham gia công tác.

Minh Đức
.
.