Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu dự lễ khai giảng năm học mới Học viện ANND

Thứ Sáu, 23/09/2011, 14:49
Ngày 22/9, trong niềm vui và khí thế đón chào năm học mới 2011 - 2012, Học viện ANND đã tưng bừng tổ chức lễ khai giảng. Tới dự có đồng chí Trung tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; các đồng chí lãnh đạo một số Tổng cục, Vụ, đại diện các trường CAND.

Về phía Học viện ANND, có Trung tướng Phan Đức Dư, Giám đốc Học viện ANND, các thầy cô giáo, cán bộ của Học viện và đặc biệt là sự có mặt của các tân sinh viên khoá D43 cũng đã tề tựu đón chào ngày đầu tiên của năm học mới.

Năm học vừa qua, Học viện ANND đã đạt được nhiều thành tích tiêu biểu. Các phong trào thi đua học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học, các phong trào đạt nhiều kết quả cao. Tỉ lệ học viên học tốt, rèn luyện tốt được giữ vững và gia tăng, số học viên yếu kém, vi phạm kỷ luật giảm. Công tác hậu cần, đời sống có nhiều chuyển biến đột phá, giải quyết được những yêu cầu thường xuyên, thể hiện tầm nhìn chiến lược. Học viện ANND và 2 đơn vị cơ sở đã được Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc; 7 đơn vị nhận danh hiệu Đơn vị Quyết thắng và 48 cá nhân đạt Chiến sỹ Thi đua cơ sở.

Trung tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an trao tặng Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Công an cho hai đơn vị tiêu biểu của Học viện ANND.

Tại lễ khai giảng, thay mặt Đảng ủy Công an TW và lãnh đạo Bộ Công an, đồng chí Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu đã biểu dương những thành tích của Học viện; đồng thời giao nhiệm vụ cho Học viện trong năm học mới cần chủ động, phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ xây dựng lộ trình cụ thể theo hướng triển khai thực hiện Đề án "Phát triển Học viện ANND thành cơ sở đào tạo đại học trọng điểm của ngành vào năm 2015 và quốc gia năm 2020" đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Với các em học viên, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu yêu cầu các em phải là người đi đầu trong học tập và rèn luyện, kiên quyết đấu tranh với những tiêu cực trong dạy và học, tạo môi trường giáo dục lành mạnh trong nhà trường…

Cùng ngày, Học viện Cảnh sát nhân dân đã tiến hành tổng kết, đánh giá kết quả các mặt công tác năm học 2010-2011, đồng thời triển khai chương trình công tác năm học 2011-2012

Thu Phương
.
.