Nữ du khách Bỉ cảm kích vì nhanh chóng nhận lại điện thoại bị trộm

Thứ Bảy, 18/08/2018, 16:48
Hai nữ quái tiếp cận nữ du khách Bỉ sử dụng “ảo thuật” móc trộm chiếc ĐTDĐ Iphone 7 plus nhưng chưa kịp bỏ chạy thì bị khống chế…

Ngày 18-8, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Nguyễn Thị Giỏi (57 tuổi, ngụ quận 1) và Lâm Cẩm Loan (45 tuổi, ngụ quận 4) để điều tra xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Nữ du khách cảm kích sau khi nhận lại tài sản

Trước đó khoảng chiều tối 17-8, tổ Cảnh sát hình sự-Công an quận 1 tuần tra trên các tuyến đường đến trước Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn (đường Lê Lợi, phường Bến Thành, quận 1) thì phát hiện Giỏi và Loan áp sát nữ du khách người Bỉ với nhiều dấu hiệu khả nghi.

Giỏi áp sát nữ du khách giả vờ hỏi han sau đó làm trò “ảo thuật” móc chiếc ĐTDĐ Iphone 7 plus của nữ du khách và chuyền qua cho Loan cất giấu. Khi 2 đối tượng định tẩu thoát thì tổ Cảnh sát hình sự ập vào khống chế.

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra

Trước hành động của tổ cảnh sát hình sự nữ du khách người Bỉ ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra. Chỉ đến khi được tổ cảnh sát giải thích và kiểm tra lại tài sản, nữ du khách này mới hoảng hồn và cảm kích trước hành động nhanh lẹ của tổ cảnh sát hình sự.

Theo một cán bộ Công an quận 1, 2 đối tượng trên đã nằm trong tầm ngắm của Công an quận 1 từ rất lâu vì có rất nhiều nạn nhân bị mất tài sản trình báo và mô tả nhân dạng của 2 đối tượng này.

Hàn Phi
.
.