Nhiều tập thể, cá nhân ở Thừa Thiên – Huế đạt thành tích trong PCCC và CNCH

Thứ Ba, 14/05/2019, 17:05
Trong năm 2018, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tổ chức 138 lớp tuyên truyền kiến thức, huấn luyện PCCC và CNCH cho hơn 10.000 người tham gia, cấp 6.025 giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ PCCC.


Ngày 14-5, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào toàn dân tham gia PCCC và CNCH năm 2018.

Theo Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế, trong năm 2018, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã tổ chức 138 lớp tuyên truyền kiến thức, huấn luyện PCCC và CNCH cho hơn 10.000 người tham gia, cấp 6.025 giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ PCCC. Qua đó, củng cố duy trì hoạt động các mô hình điển hình an toàn PCCC trong phong trào toàn dân tham gia PCCC và CNCH, đồng thời tổ chức diễn tập 30 phương án PCCC và CNCH.

Công ty CP Sợi Phú Việt đón nhận Cờ thi đua do UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế trao tặng
về thành tích xuất sắc trong công tác PCCC.

Để phong trào PCCC và CNCH tiếp tục đi vào chiều sâu, chủ động phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn và xử lý kịp thời các vụ cháy nổ xảy ra, thời gian tới, lực lượng PCCC và CNCH Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền thực hiện Luật Phòng cháy chữa cháy; đẩy mạnh công tác xây dựng phong trào toàn dân tham gia PCCC và CNCH.

Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân.  

Cũng tại hội nghị, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tổng hợp, đánh giá hiệu quả công tác hướng dẫn xây dựng, triển khai thực hiện các mô hình, điển hình tiên tiến về đảm bảo an toàn PCCC và CNCH trên địa  bàn tỉnh nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác PCCC và CNCH. 

Dịp này, UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế và Giám đốc Công an tỉnh đã tặng Cờ thi đua xuất sắc và giấy khen cho 13 tập thể, 17 cá nhân trên địa bàn tỉnh đạt thành tích xuất sắc trong công tác PCCC và CNCH.


Anh Khoa
.
.