Nam sinh Cảnh sát giữa trưa nắng giúp 2 bà cụ gánh rau qua đường

Thứ Tư, 06/06/2018, 17:26

Ngày 6-6, hình ảnh một nam sinh trường cảnh sát giúp đỡ 2 bà cụ bán hàng rong gánh rau băng qua đường thu hút sự chú ý, nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Theo đoạn clip ghi lại, giữa trưa hè nắng nóng, chàng trai trong sắc phục cảnh sát đã chủ động giúp bà cụ gánh rau băng qua ngã tư. Sau đó, cậu quay lại bên kia đường và tiếp tục giúp bà cụ khác. Nhiều người dân chứng kiến bày tỏ sự khen ngợi trước hành động của chiến sĩ Công an tương lai này. 

Được biết, nhân vật chính trong đoạn video clip là Đỗ Đức Việt, 20 tuổi, sinh viên Đại học Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy ( PCCC), hiện đang thực tập tại Phòng Cảnh sát PCCC số 9, Hà Đông, Hà Nội. 

Đức Việt cho biết, đang trên đường đi làm từ cơ quan về, đứng chờ đèn đỏ ở ngã ba Ba La (Hà Đông) thì cậu gặp 2 bà cụ gánh rau đang loay hoay không biết qua đường thế nào. Không một chút ngần ngại, cậu đã chạy lại, đỡ gánh rau và gánh và giúp các cụ băng qua đường. 

Nam sinh Đại học Cảnh sát PCCC Đức Việt gánh rau giúp 2 cụ già băng qua đường (ảnh cắt clip).

Nam sinh Đại học Cảnh sát PCCC này cho rằng bất kỳ ai trong hoàn cảnh này cũng sẽ làm vậy, và cậu cảm thấy vui khi nhận được nhiều lời khen ngợi, bình luận tích cực từ mọi người. 

Đức Việt chia sẻ: "Mình đơn giản chỉ là thấy người già khó khăn thì giúp đỡ. Điều làm mình vui nhất không phải những lời khen, mà là thấy ấm lòng khi được bà cụ cho nải chuối tiêu ăn rất ngọt và thơm". 

Chàng sinh viên Cảnh sát PCCC tâm sự từ nhỏ, cậu luôn ước mơ trở thành lính cứu hoả và được giúp đỡ mọi người.

Anh Minh
.
.