Công dân cảm ơn Công an tỉnh Ninh Thuận

Thứ Tư, 29/06/2016, 07:21
Qua Báo CAND bày tỏ sự cảm ơn chân thành, cảm ơn Công an tỉnh Ninh Thuận đã giáo dục, bồi dưỡng được những cán bộ Công an hết lòng vì nhân dân. 

Kính gửi: Công an tỉnh Ninh Thuận

Tôi là Nguyễn Xuân Môn, 76 tuổi, trú tại thôn 4 xã Hạ Bằng, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội. Từ năm 1969 đến năm 1978, tôi là chiến sỹ Công an của Ty Công an tỉnh Ninh Thuận (nay là Công an tỉnh Ninh Thuận). Do sai sót về tên đệm trong việc giám định giấy tờ đề nghị làm chế độ, tôi phải trở lại đơn vị cũ xin xác nhận của cơ quan.

Sau 36 năm, các thủ trưởng đơn vị đã nghỉ hưu, anh em đồng đội cũng đã phục viên chuyển đơn vị khác, tôi rất lo lắng khó được tiếp nhận và giúp đỡ. Không ngờ, khi tôi đến đơn vị trình bày sự việc đã được đồng chí Tiến, Phó trưởng Phòng Tổ chức, Công an tỉnh thay mặt cơ quan tiếp nhận và giải quyết ngay. Vì đường xa phải ở lại qua đêm nhưng tôi được đồng chí Tiến chăm nom chỗ ăn ở rất chu đáo. Khi tôi về đến Hà Nội còn điện thoại hỏi thăm cẩn thận.

Trước tình cảm của ban lãnh đạo Công an tỉnh nói chung và đồng chí Tiến nói riêng, qua Báo CAND bày tỏ sự cảm ơn chân thành, cảm ơn Công an tỉnh Ninh Thuận đã giáo dục, bồi dưỡng được những cán bộ Công an hết lòng vì nhân dân. 

                                                Hạ Bằng, ngày 13 tháng 6 năm 2016

Nguyễn Xuân Môn
.
.