Kịp thời trả lại ví tiền cho nhân viên ship hàng về quê ăn Tết

Thứ Tư, 22/01/2020, 17:50
Sáng 22-1, Đội Cảnh sát giao thông số 3, Công an Hà Nội đã tiến hành trao trả tài sản bị mất là một số tiền lớn, giấy tờ tuỳ thân, cùng một số hoá đơn hàng hoá… cho anh Nguyễn Văn Tuyên (SN 1989 ở thôn 1, Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội).


Trước đó, trên đường tuần tra tại phố Thái Hà, Đống Đa (Hà Nội), tổ tuần tra kiểm soát Đội Cảnh sát giao thông số 3 do Thiếu tá Nguyễn Hữu Cường, Thượng uý Nguyễn Việt Dũng và Trung uý Nguyễn Anh Đức đã nhặt được chiếc ví trên bị rơi trên đường.

Kiểm tra trong ví ngoài số tiền lớn còn có giấy phép lái xe, giấy chứng minh thư nhân dân mang tên Nguyễn Văn Tuyên. Tuy nhiên liên hệ về địa chỉ xã Chàng Sơn, huyện Thạch Thất được biết anh Tuyên không sinh sống tại quê nhà thường xuyên mà ở trọ trên Hà Nội làm nghề ship hàng.

Rất may trong chiếc ví bị rơi có tờ hoá đơn vận chuyển hàng hoá, từ số điện thoại trên hoá đơn, tổ công tác đã liên hệ được với anh Tuyên để nhận lại tài sản.

Anh Nguyễn Văn Tuyên cho biết, toàn bộ số tiền trong ví là lương và thưởng Tết anh chuẩn bị mang về quê cho gia đình. Hơn ngày qua, không tìm được ví tiền anh vẫn ở lại chỗ làm, không hi vọng tìm lại đươc tài sản đã mất.


PV
.
.