Kịp thời cứu một phụ nữ mắc kẹt trong khu vực cháy

Thứ Tư, 10/12/2014, 16:42
Lực lượng PC&CC Đống Đa đã huy động các phương tiện tiếp cận tầng 2 tòa nhà nơi có người bị mắc kẹt. Thiếu tá Thành đã trực tiếp tiếp cận, dìu người phụ nữ trong tình trạng hoảng loạn ra khỏi nơi nguy hiểm...
Chiều 10/12, Phòng Cảnh sát PC&CC Đống Đa cho biết, hiện một tổ công tác đang tiến hành khám nghiệm hiện trường khu vực xảy ra cháy vào sáng cùng ngày tại đường Đê La Thành.

Lực lượng phòng cháy và chữa cháy đang khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn.
Vào khoảng 10h4' sáng 10/12, tại xưởng gỗ số 1068 và 1070 đường Đê La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình (Hà Nội) đã xảy ra cháy lớn.

Nhận được tin báo, lực lượng PC&CC đã điều 5 xe chữa cháy và gần 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, tổ chức cứu hộ, cứu nạn. Tại thời điểm này, thời tiết có mưa nhỏ, tuy nhiên do nơi xảy ra cháy đa phần là đồ gỗ nên lửa bùng phát nhanh chóng.

Lực lượng phòng cháy và chữa cháy khẩn trương dập lửa cứu hộ, cứu nạn tại hiện trường.
Một nhân chứng cho biết, đang ngồi uống nước bỗng thấy một tiếng nổ, kèm theo đó, nhiều tia lửa toé sáng bắn vào xưởng. Lửa bốc lên và lan sang cả gian gia công gỗ bên cạnh. Những cửa hàng đồ gỗ, nội thất gần đó đã huy động nhiều người đến đưa hàng hóa bên trong ra ngoài...

Sau khi đến hiện trường, Thiếu tá Nguyễn Minh Thành, Phòng Cảnh sát PC&CC Đống Đa nhận thông tin có một người phụ nữ đang bị mắc kẹt trong ngôi nhà 2 tầng (phía sau ngôi nhà đang phát hỏa). Lập tức, lực lượng PC&CC đã huy động các phương tiện tiếp cận tầng 2 tòa nhà nơi có người bị mắc kẹt. Thiếu tá Thành đã trực tiếp tiếp cận, dìu người phụ nữ trong tình trạng hoảng loạn ra khỏi nơi nguy hiểm...

Hiện trường vụ cháy.
30 phút sau, lực lượng Cảnh sát PC&CC khống chế được khu vực phát hỏa. Khoảng 1 tiếng, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, nhiều vật dụng, đồ đạc, hàng hóa bên trong 2 gian gia công gỗ của 2 ngôi nhà trên bị thiêu rụi.

Theo quan sát của phóng viên, phía trước hai xưởng gỗ có một cột điện, hai hộp công-tơ điện và nhiều dây cáp bị ngọn lửa làm hư hỏng. Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn và thiệt hại tài sản đang được lực lượng chức năng làm rõ.
Hiền - Xuân
.
.