Gặp mặt, biểu dương người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

Thứ Hai, 11/12/2017, 16:32
Sáng 11-12, Công an Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt, biểu dương những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Thanh Hóa. 

Thanh Hóa có 11 huyện miền núi với 7 dân tộc anh em sinh sống gồm: Kinh, Mường, Thái, Mông, Dao, Khơ Mú và Thổ. 

Tại buổi gặp mặt, các già làng, trưởng bản, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh đã cảm ơn Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã tổ chức cuộc gặp mặt đầy ý nghĩa này. 

Thiếu tướng Trịnh Xuyên tặng giấy khen cho 10 đại biểu người có uy tín có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Các đại biểu đã báo cáo tình hình, kết quả phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo ANTT, những tâm tư, nguyện vọng của đồng bào dân tộc thiểu số và đề xuất, kiến nghị với các ngành chức năng tiếp tục quan tâm phát triển kinh tế, xã hội, xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào dân tộc thiểu số. 

Đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của già làng, trưởng bản, những người có uy tín để tuyên truyền, vận động đồng bào chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực đảm bảo ANTT và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa trao quà tặng người có uy tín.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã khẳng định những đóng góp và vai trò to lớn của những người có uy tín trong phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng – an ninh. Đồng thời chia sẻ những khó khăn của đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh. 

Thiếu tướng Trịnh Xuyên đề nghị những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh nhà tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết dân tộc, tích cực tuyên truyền, vận động và đưa các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với đông đảo đồng bào các dân tộc tại địa phương. 

Nhân dịp này, Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho 10 đại biểu người có uy tín có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và tặng quà cho các đại biểu về dự buổi gặp mặt.

Đình Hợp
.
.