Du khách Tây Ban Nha viết thư cảm ơn lực lượng Công an

Chủ Nhật, 02/04/2017, 14:04
Sau khi nhận lại số tài sản bị mất, ông Juan Antonio Rienda Ortega, quốc tịch Tây Ban Nha đã xúc động viết thư cảm ơn lực lượng Công an TP Huế và em Trần Thanh Nguyên.

Chiều 2-4, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị vừa tiến hành bàn giao số tài sản bị mất cho vị du khách quốc tịch Tây Ban Nha, tên Juan Antonio Rienda Ortega.

Trước đó, vào chiều 30-3, em Trần Thanh Nguyên (18 tuổi, trú số 17 Nguyễn Văn Thoại, phường Phú Hậu, TP Huế) đang đi trên đường Bùi Thị Xuân bỗng phát hiện một chiếc ba lô của du khách nước ngoài đánh rơi. 

Du khách Juan Antonio Rienda Ortega vui mừng nhận lại chiếc ba lô bị mất.

Qua kiểm tra, Nguyên phát hiện bên trong ba lô có các giấy tờ quan trọng như hộ chiếu, visa, thẻ ATM, nhiều tiền mặt nên đã cùng bố đến Công an TP Huế trình báo.

Sau khi tiếp nhận nhận chiếc ba lô trên, Công an TP Huế đã nhanh chóng xác minh, truy tìm người đánh rơi. Khi biết ông Juan Antonio Rienda Ortega (quốc tịch Tây Ban Nha) là người bị mất ba lô khi đến Huế du lịch, Công an TP Huế đã mời người này đến nhận lại tài sản của mình. 

Các giấy tờ quan trọng và tài sản bên trong ba lô đã được Công an TP Huế trả lại đầy đủ cho vị du khách.

Nhận được số tài sản bị mất, ông Juan Antonio Rienda Ortega đã viết thư cảm ơn, bày tỏ sự xúc động trước nghĩa cử cao đẹp của em Trần Thanh Nguyên và lực lượng Công an TP Huế khi đã giúp ông tìm lại tài sản đã đánh rơi. 


Anh Khoa
.
.