Bất ngờ nhận lại chiếc xe máy sau 2 năm bị mất trộm

Thứ Năm, 16/05/2019, 19:07
Nhận lại được chiếc xe máy trong sự ngỡ ngàng, anh Nguyễn Quang Trung cho biết chiếc xe bị mất trộm đã hơn 2 năm, không còn hy vọng tìm lại nhưng không ngờ đến nay lại được lực lượng công an quận Hải Châu, Đà Nẵng liên hệ và trao trả lại nên rất vui mừng và cảm kích.

Ngày 16-5, Công an phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng vừa tiến hành trao trả lại xe Yamaha Exciter trị giá 50 triệu cho anh Nguyễn Quang Trung (quê Hương Hóa, tỉnh Quảng Trị).

Anh Nguyễn Quang Trung cảm kích khi được Công an quận Hải Châu trao trả lại xe máy bị mất cắp trước đó 2 năm

Trước đó, trong quá trình tuần tra, Công an quận Hải Châu đã phát hiện xe mô tô trên được gắn BKS 43F1-09137 dựng trước số nhà K408H77/7 Trưng Nữ Vương nhưng không có người đến nhận. 

Qua điều tra số khung, số máy của chiếc xe tại Phòng CSGT CATP. Đà Nẵng đã  xác định biển số đang gắn trên xe là biển giả.

Tiếp tục xác minh, Công an xác định xe mô tô này của anh Nguyễn Quang Trung (quê Hương Hóa, Quảng Trị) là chủ sở hữu và mang BKS 74C1-28995. Liên hệ với anh Trung thì được biết chiếc xe máy trên mất từ thời điểm 6/3/2017 tại khu nhà trọng trên đường Mân Quang 17, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng.

Hoài Thu
.
.