Công an huyện Ba Bể giúp dân làm mới nhà họp thôn

Thứ Hai, 31/07/2017, 15:00
Ngày 30 tháng 7, dưới sự góp công lao động của CBCS Công an huyện Ba Bể, các thanh niên trong thôn, sự ủng hộ về vật chất của các nhà hảo tâm, căn Nhà họp thôn Bản Lấp mục nát trước đây đã được làm mới, chắc chắn hơn.

Thôn Bản Lấp, xã Bành Trạch, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn là thôn vùng cao có 47 hộ dân đồng bào Dao sinh sống, thôn chưa có điện lưới quốc gia, cuộc sống của nhân dân còn rất nhiều khó khăn. Nhà sinh hoạt cộng đồng của thôn được làm đã lâu, lại làm bằng tre nứa...nên đã trở nên mục nát.

Công an huyện Ba Bể (Bắc Kạn) giúp dânBản Lấp làm mới nhà họp thôn mới.

Để giúp bà con thôn Bản Lấp có điều kiện tốt hơn trong tổ chức các hoạt động cộng đồng, công an huyện Ba Bể đã vận động CBCS trong đơn vị giúp thôn Bản Lấp tu sửa, chỉnh trang lại Nhà họp thôn.

Sáng 30-7, CBCS Công an huyện Ba Bể đã cùng thanh niên trong thôn dỡ nhà cũ, dựng lại cột, lợp lại mái và bưng hơn 70 m­­­­­2 tường tôn, trang trí lại bên trong nhà..hoàn chỉnh việc tu sửa chỉnh trang lại Nhà họp thôn Bản Lấp.

Nhân dịp này Công an huyện cũng có nhiều phần quà tặng bà con có hoàn cảnh khó khăn

Buổi chiều cùng ngày, Công an huyện Ba Bể đã bàn giao cho thôn đưa Nhà họp thôn mới vào sử dụng. Tại buổi bàn giao Công an huyện Ba Bể cùng các nhà hảo tâm đã tặng thôn 50 ghế, 10 suất quà cho 10 em học sinh, 47 suất quà cho 47 hộ gia đình của thôn...

Đây là một việc làm thiết thực của Công an huyện Ba Bể trong thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người công an bản lính, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, thể hiện sự quan tâm và chia sẻ trước những khó khăn, vất vả trong cuộc sống của đồng bào các dân tộc vùng cao.

Thế Anh
.
.