Nhặt được của rơi, trả người đánh mất

Thứ Hai, 13/04/2020, 14:45
Cán bộ Tiểu Đoàn Cảnh sát cơ động thuộc Phòng Cảnh sát cơ động, Công an Lai Châu trao trả chiếc ví nhặt được trong quá trình đi làm nhiệm vụ cho người đánh rơi.


Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 12/4/2020, trên đường đi từ nhà vào đơn vị làm nhiệm vụ đến cửa Nhà sách Trí Tuệ thuộc tổ 8, phường Đoàn Kết, thành phố Lai Châu, Thiếu úy Phạm Hữu Trường cán bộ Trung đội Cảnh sát đặc nhiệm thuộc Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh nhặt được 01 chiếc ví, bên trong gồm: 01 CMND; 01 thẻ ATM Agribank khoảng hơn 1 triệu đồng cùng một số giấy tờ khác mang tên Hoàng Huyền Hương. Đồng chí đã báo cáo lãnh đạo đơn vị nhờ tìm và trao trả lại tài sản cho người bị mất.

Thiếu úy Phạm Hữu Trường trả lại tài sản nhặt được cho người bị mất trước sụ chứng kiến của lãnh đạo Tiểu Đoàn Cảnh sát cơ động.

Ngay sau khi tiếp nhận tài sản, Lãnh đạo đơn vị đã liên lạc với chị Hoàng Huyền Hương theo địa chỉ trên giấy tờ và làm thủ tục trao trả.

Mặc dù giá trị vật chất không lớn nhưng hành động của Thiếu úy Phạm Hữu Trường đã làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân trong việc học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy.

Ngọc Sánh – Duy Trường
.
.