Cảnh sát giao thông Hà Nội trao trả tài sản cho người đánh rơi

Chủ Nhật, 28/12/2014, 09:07
Đội Cảnh sát Giao thông số 1, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP Hà Nội vừa trao trả chị Nguyễn Thị Hoa (28 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) tài sản bị thất lạc.

Trước đó, tối 24/12, gia đình chị Hoa đi chơi Noel tại khu vực Hồ Gươm thì chị đánh rơi chiếc túi xách, bên trong có một điện thoại di động I phone 4, tiền mặt khoảng 1 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân. Tuy tài sản trong túi không lớn nhưng chị Hoa rất lo lắng vì mất toàn bộ danh bạ điện thoại, đặc biệt là giấy tờ tùy thân không dễ nhanh chóng được cấp lại. Cả gia đình chị Hoa định bỏ dở cuộc đi chơi thì bất ngờ chồng chị nhận được điện thoại của cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 1.

Chị Nguyễn Thị Hoa vui mừng nhận lại tài sản.

Sau khi xác minh thông tin, vợ chồng chị Hoa được vị cán bộ này mời đến trụ sở; tại đây chị được biết, trong khi làm nhiệm vụ, một chiến sỹ trong Đội đã nhặt được chiếc túi, đem về trụ sở báo cáo lãnh đạo để xác minh trả chủ nhân…

Nhận lại tài sản bị đánh rơi, chị Hoa và gia đình xúc động gửi lời cảm ơn cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông số 1 đã nêu cao trách nhiệm và tinh thần vì dân phục vụ.

Khang Bách
.
.