CSCĐ cứu người bị tai nạn giao thông

Thứ Tư, 04/04/2018, 08:59
Mới đây, anh Đỗ Xuân Đại, cán bộ Kho bạc Nhà nước huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) đã gửi thư cảm ơn các cán bộ CSCĐ Công an tỉnh Thanh Hóa vì đã kịp thời giúp đỡ và đưa anh đi cấp cứu, bảo toàn mạng sống.

Trong thư cảm ơn, anh Đại cho biết: Vào khoảng 20h15 ngày 17-3, trong khi đang điều khiển xe môtô trên quốc lộ 45 thì bất ngờ bị tai nạn tự ngã do tránh xe ôtô tải đi ngược chiều. Do ngã mạnh và đập đầu xuống đường nên anh Đại bị hôn mê.

Rất may lúc đó tổ tuần tra vũ trang của Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động Công an tỉnh do đồng chí Vũ Huy Trì làm Tổ trưởng đã phát hiện và kịp thời sơ cứu, đưa anh vào Bệnh viện Đa khoa Phúc Thịnh để cấp cứu; đồng thời, bảo vệ phương tiện, tài sản cho anh.

Sau khi được các y, bác sỹ cứu chữa, anh Đại đã qua cơn nguy kịch và hồi tỉnh. Tổ công tác đã bàn giao lại phương tiện, tài sản cho bệnh viện và tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình.

Hiện, sức khỏe anh Đại đã bình phục và có thể đi lại bình thường. Cảm kích trước tinh thần, trách nhiệm của các CBCS Cảnh sát cơ động, anh Đại đã viết thư cảm ơn gửi Giám đốc Công an tỉnh. 

Đình Hợp
.
.