CSGT cứu sống một phụ nữ lao xuống sông Hương tự vẫn

Thứ Sáu, 01/12/2017, 20:59

Dù mực nước trên sông Hương đoạn qua cầu Phú Xuân dâng cao, chảy xiết nhưng chỉ trong thời gian ngắn, lực lượng CSGT đã cứu thành công chị D. và đưa người phụ nữ này vào bờ an toàn. 

Chiều tối 1-12, Đội CSGT Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, lực lượng đơn vị vừa cứu sống một người phụ nữ lao xuống sông Hương tự vẫn. Nạn nhân là chị Đ. T. N. D. (trú ở phường An Cựu, TP Huế).

Trước đó vào khoảng 16h30 chiều cùng ngày, nhiều người đi đường khi đi qua cầu Phú Xuân bắc qua sông Hương, TP Huế bàng hoàng phát hiện chị D. trèo qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông. Mặc dù có nhiều người lao đến can ngăn chị D. nhưng bất thành.

Chị D. (người ngồi mang áo đỏ) được lực lượng CSGT cứu sống sau khi nhảy xuống sông Hương tự vẫn.

Thời điểm chị D. nhảy cầu tự vẫn, tổ công tác CSGT Công an TP Huế đang túc trực tại cầu Trường Tiền phát hiện sự việc nên đã báo cấp trên triển khai lực lượng ứng cứu. Nhận tin báo, Thiếu tá Lại Thế Linh, Đội phó Đội CSGT Công an TP Huế cùng nhiều CSGT đã đến hiện trường, đồng thời sử dụng ca nô ứng cứu nạn nhân.

Dù mực nước trên sông Hương đoạn qua cầu Phú Xuân dâng cao, chảy xiết nhưng sau khi xác định được vị trí chị D. rơi xuống sông, trong thời gian ngắn, lực lượng CSGT đã cứu thành công chị D. và đưa người phụ nữ này vào bờ an toàn.

Đại diện Đội CSGT Công an TP Huế thăm hỏi, động viên vợ chồng chị D. sau sự việc.

Được biết gia đình chị D. có hoàn cảnh khó khăn và nguyên nhân chị D. tự vẫn là do túng quẫn. Trước đây cũng vì buồn chuyện gia đình nên chị D. cũng đã tự tử một lần nhưng bất thành.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, đại diện CSGT Công an TP Huế đã thăm hỏi, động viên vợ chồng chị D. đồng thời khuyên răn chị D. không nên có hành động dại dột tương tự.

Anh Khoa
.
.