CSGT Thủ đô dọn sạch đường phố giúp người dân lưu thông an toàn từ mờ sáng

Thứ Sáu, 07/09/2018, 10:48
Phát hiện lượng lớn bùn đất rơi vãi trên đường gây cản trở giao thông, Đội CSGT Số 14, Công an Thành phố Hà Nội đã nhanh chóng có mặt để thu gom, dọn dẹp giúp người dân lưu thông an toàn.


Sáng sớm 7-9, nhiều người dân lưu thông qua khu vực nút giao giữa đường Nghiêm Xuân Yêm và đường Nguyễn Hữu Thọ (quận Hoàng Mai, Hà Nội) bức xúc khi thấy một khối lượng bùn đất lớn đổ giữa đường gây cản trở giao thông.

Phần bùn đất đổ ra giữa đường gây mất an toàn giao thông. 

Khi tuần tra qua khu vực này, phát hiện lượng đất đá lớn rơi vãi trên đường, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông, nhất là khi rất đông người dân chuẩn bị đổ ra đường để đi làm, đi học, Đội CSGT Số 14 (Công an Thành phố Hà Nội) đã nhanh chóng triển khai lực lượng để vừa điều tiết giao thông, vừa thu gom, dọn dẹp số bùn đất trên. 

Sau 30 phút, lượng bùn đất rơi vãi được giải quyết, trả lại mặt đường thông thoáng cho người dân và các phương tiện di chuyển. Tình hình giao thông trên tuyến trở lại bình thường.

Các chiến sĩ Đội CSGT số 14 dọn dẹp phần đất rơi vãi giúp người dân lưu thông an toàn.

“Đây là việc chúng tôi nên làm. Phần đất rơi vãi nằm ngay giao lộ khiến nhiều người đi đường giật mình, đánh lái hoặc phanh gấp nên tiềm ẩn nguy cơ cao mất an toàn giao thông. Ngay khi phát hiện, chúng tôi đã cử anh em tới dọn dẹp bùn đất.”, Trung tá Đỗ Trọng Tuân, Phó Đội trưởng Đội CSGT số 14 nói với CAND Online.

Một số người dân ven đường khi chứng kiến sự việc đã "xắn tay" cùng lực lượng CSGT dọn dẹp đường phố.

“Hiện đội đang thu thập thông tin xác định chiếc xe làm vương vãi bùn đất ra đường, nếu có đủ căn cứ đơn vị sẽ tiến hành xử lý theo luật định”, Trung tá Tuân cho biết.

Trước đó, khoảng gần 6h sáng cùng ngày, các chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT số 14 cũng đã phát hiện một đoạn dải phân cách trên đường Giải Phóng, đối diện số nhà 701 bị đổ do ô tô va phải trong một vụ tai nạn giao thông.

Đoạn dải phân cách bị đổ ra đường trên đường Giải Phóng. 
Các chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT số 14 nâng phần dải phân cách bị đổ.
Một số người dân, khi chứng kiến sự việc, đã chung tay cùng các chiến sĩ CSGT xử lí sự cố.
Các chiến sĩ CSGT đã neo giữ đoạn dải phân cách an toàn và thông báo cho các đơn vị chịu trách nhiệm.

Các chiến sĩ CSGT sau đó đã nâng phần dải phân cách bị đổ về đúng vị trí, neo giữ an toàn rồi thông báo cho các đơn vị chịu trách nhiệm sớm kiểm tra, khắc phục. Hành động đẹp của các chiến sĩ CSGT Thủ đô đã nhận nhiều lời tán dương của người dân.

Thiện Minh
.
.