CSGT Thái Bình: Trả lại tài sản cho người đánh rơi

Thứ Ba, 25/11/2014, 05:07
Hồi 14h ngày 23/11, anh Nguyễn Khải, 24 tuổi, trú tại phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình, đã nhận lại số tài sản đánh rơi gồm 600 euro, 3 triệu đồng và một số giấy tờ liên quan từ các chiến sỹ Cảnh sát giao thông trạm Tân Đệ, TP Thái Bình.

Trước đó, sáng cùng ngày, trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra tại Km84, quốc lộ 10, thuộc địa phận phường Phú Khánh, thành phố Thái Bình, tổ công tác do Trung tá Dương Văn Giang - Trạm trưởng CSGT Tân Đệ làm Tổ trưởng, phát hiện một chiếc ví rơi bên đường. Ngay lúc đó, tổ công tác đã mời người dân có mặt tại hiện trường chứng kiến sự việc và mở chiếc ví bên trong có 600 euro (khoảng 18 triệu đồng), 3 triệu đồng, 1 đăng ký xe môtô, 1 giấy phép lái xe, 1 chứng minh thư nhân dân mang tên Nguyễn Khải, sinh năm 1990, cùng một số giấy tờ khác. Tổ công tác đã báo cáo sự việc với lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ và tìm kiếm chủ nhân của chiếc ví để trao trả lại tài sản.

Trung tá Dương Văn Giang trao trả lại tài sản cho anh Nguyễn Khải.

Đến 14h ngày 23/11, anh Nguyễn Khải được xác nhận danh tính như trong chứng minh thư nhân dân đã nhận lại tài sản bị đánh rơi. Tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ Trạm Cảnh sát giao thông Tân Đệ được chính quyền địa phương và bà con nhân dân đánh giá cao

Bùi Tùng - Trung Thành
.
.