Bông hoa trên trận tuyến thầm lặng

Thứ Hai, 24/10/2011, 14:59
Là trinh sát An ninh với nhiều người đã khó, nhưng với Thượng úy Nguyễn Thị Mỹ Ninh càng khó khăn hơn vì chưa được đào tạo từ các trường Công an, song do yêu ngành, chịu khó học hỏi, nhiệt tình hăng say công tác cùng với sự giúp đỡ của đồng chí, đồng đội, chị đã từng bước vượt qua khó khăn để trở thành một trong những điển hình tiên tiến trong công tác chuyên môn và nhiều phong trào do Công an tỉnh Bắc Ninh phát động.

Trong công tác xây dựng đơn vị, chị đã có nhiều sáng kiến, tham mưu lãnh đạo tiến hành một số giải pháp cải tiến lề lối làm việc của đơn vị đạt hiệu quả tích cực, nhất là trong công tác quản lý hồ sơ, tài liệu.

Ngoài làm tốt công tác chuyên môn, Thượng uý Nguyễn Thị Mỹ Ninh còn tích cực trong hoạt động các phong trào. Là Chủ tịch Hội Phụ nữ khối An ninh, chị đã tích cực vận động chị em trong hội thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào như cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, phong trào “Phụ nữ CAND tích cực học tập, năng động sáng tạo vì ANTQ, xây dựng gia đình hạnh phúc” và cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”.

Với những thành tích đạt được trên các mặt công tác, 5 năm liền chị được công nhận danh hiệu Chiến sỹ Tiên tiến trở lên, trong đó có 2 năm là chiến sỹ Thi đua cơ sở; 4 lần được Bộ Công an, Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Bằng khen và nhiều lần được các cấp tặng Giấy khen.

Ngoài ra, chị còn tích cực tham gia và đạt giải cao trong các cuộc thi tìm hiểu, mới đây là giải Nhì của tỉnh trong cuộc thi viết bài tìm hiểu luật Phòng chống bạo lực gia đình và tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình

Ngô Tuấn - Trung Kiên
.
.