Sau Mourinho bóng đá có thêm một... người đặc biệt

Thứ Tư, 13/04/2016, 16:51
Sau khi chứng kiến cậu học trò Ronaldo ghi 3 bàn thắng mang lại chiến thắng 3-0 cho Real trước Wolfsburg ở lượt về tứ kết Champions League rạng sáng qua, HLV trưởng Zidane lập tức cho biết: "Cậu ấy - Ronaldo là một người đặc biệt".

Theo Zidane cả một tập thể đã làm nên chiến thắng quan trọng này, giúp họ đảo ngược thế cờ sau khi đã thua 0-2 ở lượt đi, trên sân khách, nhưng Ronaldo là người tạo ra sự khác biệt lớn nhất.

Như vậy, sau khi HLV cá tính Jose Mourinho tự nhận mình là "người đặc biệt" giờ lại đến lượt Zidane phong danh hiệu này cho cậu học trò cưng.

Về phần mình, sau khi lập công đưa đội bóng lách qua khe cửa hẹp vào bán kết, Ronaldo không quên nhắc đến những người từng chỉ trích mình: "Tôi đã ghi bàn, những con số không biết nói dối. Những ai đã chỉ trích tôi thì cứ việc, tôi không quan tâm đến những điều họ nói". Có lẽ vì quá hưng phấn mà Ronaldo quên rằng trong một cuộc họp báo cách đây chưa lâu, anh đã bức xúc với một câu hỏi của báo giới tới độ đã nổi cáu và bỏ cuộc họp báo giữa chừng.

Nếu thật sự không quan tâm, người ta không phản ứng theo cách đó!

Tuấn Thành
.
.
.