Rafael Nadal dọn dẹp đường phố sau trận lụt

Thứ Năm, 11/10/2018, 14:39
Ngôi sao quần vợt Rafael Nadal đã tham gia một nhóm tình nguyện dọn dẹp hậu quả trận lụt vừa diễn ra tại Majorca, Tây Ban Nha.

Trận lụt nghiêm trọng tại đảo Majorca khiến ít nhất 9 người thiệt mạng, và Rafael Nadal  đã có một hành động đẹp khi mời những người dân chịu ảnh hưởng của thiên tai tới tá túc tạm thời trong học viện quần vợt của mình tại Manacor

Không chỉ có thế, một ngày sau trận lụt đó, ngôi sao làng banh nỉ tự nguyện đi ủng cùng xuống đường với nhiều người khác dọn dẹp những con phố vốn bị tàn phá rất nhiều sau trận lụt kinh hoàng trên.

Hành động đẹp của Rafael Nadal được nhiều người ca ngợi.

Trên tài khoản Tiwtter của minh Nadal viết những dòng tâm sự sau: "Một ngày buồn tại Majorca. Tôi gửi lời chia buồn chân thành nhất tới những người đã có thân nhân thiệt mạng hay bị thương trong trận lụt vừa qua tại  San Llorenc."

Tay vợt 32 tuổi đã cung cấp nơi ở tạm thời cho nhiều người bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trong học viện của mình.

Rafael Nadal hiện là tay vợt số 1 thế giới trên bảng xếp hạng với 8,26 điểm vượt xa Roger Federer (Thụy Sỹ) và Novak Djokovic (Serbia) hiện chỉ có lần lượt 6,9 và 6,445 điểm. Tuy nhiên tay vợt 32 tuổi này vẫn đang trong quá trình dưỡng thương sau giải Mỹ mở rộng hồi tháng 9 vừa qua.

B.N.
.
.
.