Đi bộ qua đường, người đàn ông bị ô tô đâm tử vong

Thứ Tư, 20/01/2016, 11:12
Trong lúc đi bộ qua đường, do trời tối và thiếu quan sát, một người đàn ông đã bị xe ô tô 7 chỗ lao tới đâm tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 1h45 rạng sáng nay 20-1, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa bàn thôn 3, xã Ea Nam, huyện Ea Hleo, tỉnh Đắk Lắk. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Sơn (32 tuổi, hộ khẩu thường trú tại huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh).

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe ô tô 7 chỗ mang BKS 81M-4555 do tài xế Nguyễn Minh Thiện (48 tuổi, trú tại huyện Kbang, tỉnh Gia Lai) điều khiển lưu thông theo hướng Đắk Lắk đi Gia Lai. Khi đến địa điểm trên đã va chạm với anh Nguyễn Văn Sơn đang đi bộ qua đường khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Theo một số người dân cho biết, anh Sơn một mình từ Hà Tĩnh vào Đắk Lắk làm thuê từ tháng 10-2015, nên sau nhiều giờ xảy ra tai nạn do không có người thân lên nhận thi thể nên cơ quan chức năng đã đưa thi thể anh Sơn về nhà xác Bệnh viện đa khoa huyện Ea Hleo. Biết hoàn cảnh của anh Sơn, nhiều người dân đi đường cũng đã quên góp tiền để giúp đỡ nạn nhân.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng huyện Ea Hleo tiến hành điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.