Hà Nội:

Xử lý 584 trường hợp vi phạm giao thông trong dịp Tết

Thứ Sáu, 06/03/2015, 02:28
Theo Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội Nguyễn Hoàng Linh cho biết, trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Mùi, trên địa bàn thành phố không xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông và sự cố nghiêm trọng.

Trật tự an toàn giao thông tại các bến xe khách liên tỉnh; trật tự an toàn giao thông tại các bến xe buýt và các điểm dừng đón trả khách được bảo đảm. Vận tải hành khách bằng taxi đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của người dân.

Để bảo đảm an toàn giao thông trong dịp Tết, Sở đã chỉ đạo thanh tra giao thông tăng cường kiểm tra, xử lý người điều khiển phương tiện, doanh nghiệp kinh doanh vận tải không bảo đảm tiêu chuẩn, không chấp hành đúng các quy định, thể lệ về vận tải của các lái xe và chủ phương tiện, tập trung xử lý các hành vi vi phạm, tập trung tại các khu vực bến xe, các tuyến đường trọng điểm.

Theo đó, đã xử lý 584 trường hợp vi phạm, phạt tiền hơn 1,5 tỷ đồng, tạm giữ 20 phương tiện, tước Giấy phép lái xe 77 trường hợp.

Công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm trên địa bàn thành phố vào dịp sau Tết được tăng cường. Các cơ quan chức năng đã xử lý 140 trường hợp, phạt tiền hơn 200 triệu đồng, tạm giữ 11 phương tiện, tước giấy phép lái xe 40 trường hợp.

Hải Châu
.
.
.