Xe tải cán một phụ nữ đi xe máy tử vong

Thứ Sáu, 09/12/2016, 20:24

Vào khoảng 19h tối nay 9-12, tại vòng xoay giao nhau giữa đường Hồ Chí Minh và đường tránh phía Tây TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô tải và xe máy khiến một người tử vong tại chỗ.


Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 47C-113.48 do tài xế Võ Văn Viết (52 tuổi, trú thôn Tân Tiến, xã Ea Na, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển lưu thông theo hướng từ xã Ea Tu về Trung tâm TP Buôn Ma Thuột.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đi đến bùng binh giao nhau giữa đường Hồ Chí Minh và đường tránh phía Tây TP Buôn Ma Thuột (thuộc địa bàn xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột) đã tông vào xe máy mang BKS 47K5-6454 do chị Đinh Thị Thái (40 tuổi, trú thôn 4, xã Hòa Thuận, TP Buôn Ma Thuột) điều khiển lưu thông cùng chiều phía trước.

Lực lượng CSGT tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Sau cú tông, chi Thái cùng xe máy ngã xuống đường và bị bánh xe tải cán qua tử vong tại chỗ. 

Cũng theo một số người dân, sau khi gây ra vụ tai nạn, tài xế xe tải đã lái xe bỏ chạy khoảng 2km và chỉ đến khi người dân đi đường phát hiện đuổi theo thì tài xế mới chịu dừng lại.

Chiếc xe tải gây tai nạn tại hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Văn Thành
.
.
.