Xe rác "hung thần" đâm chết người rồi bỏ chạy

Thứ Sáu, 23/09/2016, 09:59
Sau khi cán chết một người đi xe máy, chiếc xe rác bỏ chạy khỏi hiện trường rồi tiếp tục đâm vào một xe tải và xe khách trước mới dừng lại. 


Vụ việc xảy ra vào lúc 7h20 sáng ngày 23-9 trên quốc lộ 3, đoạn qua xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe rác mang BKS: 29C-315.29 thuộc Công ty Môi trường Đô thị Đông Anh lưu thông trên quốc lộ 3 theo hướng Đông Anh - Phù Lỗ. Khi đến đoạn ngã ba chợ Phủ Lỗ (thuộc địa phận huyện Sóc Sơn, Hà Nội) thì va chạm với một người đi xe máy trên đường khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Xe rác hung thần tông vào xe tải và xe khách. Ảnh: Tuan Manh.

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe rác không hề dừng lại mà lại tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Trên đường bỏ chạy, xe rác tiếp tục đâm vào một phụ nữ đi xe máy, một xe tải và một xe khách nữa rồi mới dừng lại. Tai nạn khiến nhiều người trên xe khách bị thương.

Hai nạn nhân xe tải và xe khách. Ảnh: Tuan Manh.

Rất nhiều người dân trên đường sau khi tai nạn xảy ra đã dừng lại xem khiến giao thông qua khu vực ngã ba chợ Phủ Lỗ bị ùn ứ nghiêm trọng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường để điều tiết giao thông, tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

PV
.
.
.