Xe ôtô 40 chỗ đậu ngoài đường bỗng dưng bốc cháy

Thứ Bảy, 23/04/2016, 18:01
Khoảng 14h15' ngày 23-4, xe ôtô du lịch loại 40 chỗ biển số 51B- 004.44 đậu trước khách sạn Thanh Thủy (đường Phan Chi Trinh, TP.Vũng Tàu) bỗng dưng bốc cháy từ phía bên trong phần đầu xe.

Phụ xe 51B-004.44 cho biết, ngày 22-4 xe chạy hợp đồng chở khách du lịch xuống Vũng Tàu thăm quan, nghỉ dưỡng, nghỉ lại khách sạn Thanh Thủy.  Sáng 23-4, sau khi đưa khách đi chơi về, tài xế đóng kín cửa xe, đậu xe ở lề đường Phan Chu Trinh trước khách sạn.

Người bảo vệ khách sạn Thanh Thủy cho biết: “Tôi vừa giao nhận ca được khoảng 15 phút thì phát hiện xe bốc cháy từ  phía bên trong. Gọi tài xế, phụ xe không được chúng tôi huy động 10 bình chữa cháy mini và nước tại khách sạn để khống chế, dập tắt đám cháy đồng thời báo công an. Trên xe không có người hay đồ đạc của khách”.

Chiếc xe bị cháy.

Thượng úy Nguyễn Thanh Sơn - Đội trưởng Đội Chữa cháy, Phòng Cảnh sát PCCC số 2, trao đổi thêm: “Khi nhận được thông tin chúng tôi đã xuống tới thì đám cháy được dập tắt. Chúng tôi cùng phụ xe phá cửa xe để lên kiểm tra. Phía trong các ghế đệm đã cháy nhiều. Phần đầu xe cháy nặng hơn. Lực lượng cứu hỏa cũng dùng búa đập kính xe để thoáng gió, sử dụng biện pháp nghiệp vụ để tránh nguy cơ cháy trở lại. Có khả năng do thời tiết nắng nóng, nhiệt độ cao cộng trong xe đóng kín, một số đồ, điện trong xe có khả năng nóng chảy, bắt lửa gây ra cháy”.

Gia Bảo
.
.
.