Xe máy tông chết tài xế xe tải

Chủ Nhật, 26/03/2017, 08:49
Cú đâm trực diện từ phía sau khiến tài xế xe tải tử vong tại chỗ, còn người điều khiển xe mô tô cũng bị thương nặng.

Tối 25-3 trên quốc lộ 50, thuộc địa bàn xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe mô tô và người đi bộ dưới đường. Hậu quả vụ tai nạn làm một người đàn ông tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu từ người dân có mặt tại hiện trường vụ việc kể lại, vào khoảng 20 giờ ngày 25-3, anh Nguyễn Duy Luân (32 tuổi, ngụ huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang) là tài xế lái xe ô tô tải đang đi bộ sát lề đường phía bên phải (đoạn quốc lộ 50, thuộc địa bàn xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) để lên xe tiếp tục hành trình thì bất ngờ từ phía sau, xe mô tô mang BKS 67M3-4060 do ông Trần Văn Hà (62 tuổi, ngụ TP. Cần Thơ) điều khiển từ phía sau tông trực diện vào.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú tông mạnh làm anh Luân té ngã xuống đường và bị xe mô tô kéo lê một đoạn trên đường khiến tử vong tại chỗ. Riêng ông Hà được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Cũng theo người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, sau khi uống cà phê xong, anh Luân đi bộ trên đường để lên xe tải đi tiếp thì tai nạn xảy ra, còn người điều khiển xe mô tô lưu thông trên đường với tốc độ cao và có biểu hiện say rượu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo qui định.

Thành Danh
.
.
.