Xe máy kẹp 5 tự tông dải phân cách, 4 thanh niên tử vong

Chủ Nhật, 25/08/2019, 15:59
Lãnh đạo Công an TP. Thái Nguyên cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn là do người điều khiển xe máy chở quá số người quy định, đi quá tốc độ, có sử dụng rượu, dẫn đến khi vào cua thì không giữ được tốc độ, gây ra vụ tai nạn thảm khốc. 

Ngày 25-8, Công an TP Thái Nguyên cho biết, vào khoảng 0h5 cùng ngày, tại đường Thống Nhất, thuộc địa phận Tổ 1A, phường Tân Lập, TP Thái Nguyên đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đường bộ khiến 4 người chết, 1 người bị thương.

Theo đó, thời gian trên, xe máy BKS 17B1-147.89 do anh Sầm Văn Thuần (SN 2001), trú tại xóm Là Mừ, xã Trương Lương, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng điều khiển theo hướng Hà Nội - Thái Nguyên tự đâm va vào dải phân cách cứng giữa đường.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh CTV)

Đáng chú ý, trên xe chở theo 4 người gồm: Lò Thị Thập (SN 2002), trú tại thôn Bắc Lang, xã Nậm Ban, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang; Triệu Thị Nga (SN 2004), trú tại xóm Bãi Vàng, xã Hợp Tiến, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên; Lý Văn Phượng (SN 2002), trú tại xóm Khai Triển, xã Minh Khai, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng và Triệu Chàm Vàng (SN 2001), trú tại xã Địa Linh, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn.

Hậu quả làm 4 người tử vong, gồm: Sầm Văn Thuần, Lý Văn Phượng, Triệu Chàm Vàng và Triệu Thị Nga. Người còn lại bị chấn thương sọ não là Lò Thị Thập, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. 

Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên thăm hỏi, động viên nạn nhân vụ tai nạn

Sau khi nhận thông tin, ông Dương Văn Lượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên; ông Lê Văn Vịnh, Giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Thái Nguyên, Phó ban Thường trực Ban An toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên và lãnh đạo TP. Thái Nguyên đã thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình có người bị nạn.

Lãnh đạo Công an TP. Thái Nguyêns cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn là do người điều khiển xe máy chở quá số người quy định, đi quá tốc độ, có sử dụng rượu, dẫn đến khi vào cua thì không giữ được tốc độ, gây ra vụ tai nạn thảm khốc. 

Hiện Công an TP Thái Nguyên đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc.


A.Quỳnh
.
.
.