Xe mất lái, nữ tài xế ‘ủi’ hàng loạt xe máy trên đường Kim Mã

Thứ Sáu, 21/08/2015, 20:44
Sau khi đâm hàng loạt xe máy làm nhiều người bị thương trên đường Kim Mã, người phụ nữ điều khiển xe ô tô hiệu Mazda CX5 vẫn không hiểu lý do tại sao chiếc xe lại bị mất lái.

Khoảng 18h ngày 21/8, một chiếc xe ô tô hiệu Mazda CX5 đang chạy trên đường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, bị mất lái và đâm liên tiếp cả chục chiếc xe máy đang lưu thông trên đường,  khiến nhiều bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Nhiều xe máy bị kéo lê từ đường lên vỉa hè.

Vào thời gian trên, nhiều người tham gia giao thông trên đường Kim Mã hướng về Cầu Giấy hoảng loạn khi chứng kiến chiếc xe ô tô hiệu Mazda CX5 mang BKS 29A - 651.43 bất ngờ bị mất lái tông vào hàng loạt xe máy đang đi trên đường khiến nhiều người bị thương.

Người dân đứng quanh khu vực xảy ra tai nạn.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết, người điều khiển chiếc xe ô tô gây ra tai nạn là một phụ nữ. Chiếc xe ô tô đang đi thì bất ngờ bị mất lái và đâm vào nhiều xe máy đang di chuyển cùng chiều.

Nhiều người bị thương đã được đưa đi cấp cấp cứu.

Khi chiếc xe ô tô này đâm vào những chiếc xe máy với vận tốc cao, nhiều xe máy bị kéo lê trên đường. Chiếc xe ô tô chỉ dừng lại khi dồn hàng loạt xe máy vào đầu ngõ 290 Kim Mã.

Người phụ nữ điều khiển chiếc xe ô tô sau khi gây tai nạn chỉ biết ngồi thờ thẫn trên vỉa hè và kể lại: “Tôi đang đi bình thường, thì bất ngờ 2 chiếc ô tô đi phía sau va vào xe tôi, khiến tôi bị mất lái nên không làm chủ được tốc độ và giờ dẫn đến sự việc thế này đây”.

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô gây tai nạn bị hư hỏng nặng phần đầu, nhiều xe máy bị biến dạng, vỡ nát, đè lên nhau, nhiều mảnh vỡ vương vãi khắp nơi. Những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Khám nghiệm hiện trường vụ TNGT trên đường Kim Mã.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an quận Ba Đình đã huy động các lực lượng và phối hợp với Đội CSGT số 2 nhanh chóng có mặt tại hiện để xử lý vụ việc và phân luồng giao thông. Vụ tai nạn khiến tuyến đường Kim Mã bị ách tắc cục bộ kéo dài.

Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ trên đường đưa hai con đi học, qua đoạn đường trên bị một xe taxi tạt đầu, do luống cuống đã thả chân chân ga, đánh lái vào ven đường và gây ra vụ TNGT trên.

Hiện trường vụ tai nạn.

Lực lượng CSGT đang khám nghiệm hiện trường.

Người nhà người phụ nữ cũng đã có mặt tại hiện trường, cùng lực lượng chức năng đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Đến 21h30', chiếc xe đã được xe cẩu đưa đi khỏi hiện trường. Cơ quan điều tra Công an quận đã tìm được người phụ nữ điều khiển chiếc xe gây tai nạn trú tại phường Điện Biên, quận Ba Đình và đang tiến hành lấy lời khai ban đầu để làm rõ sự việc.

Anh Hiếu - Xuân Bùi (Clip: Trần Ngọc)
.
.
.