Xe khách 'náo loạn' bến Nước ngầm, 2 người gãy tay

Thứ Bảy, 05/12/2015, 14:21
Xe khách mất lái đâm liên hoàn trong bến xe Nước ngầm, vụ tai nạn khiến 3 người bị thương trong đó có 2 người bị gãy tay.

Vào khoảng 9h sáng nay (5/12), một chiếc xe khách đang di chuyển trong bến xe Nước Ngầm, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã bất ngờ mất lái đâm vào nhiều xe khách khác đang dừng đỗ tại bến làm 3 người bị thương trong đó 2 người bị gãy tay.

Xe Thái Học gây tai nạn trong bến xe Nước Ngầm, đầu xe bị bẹp, biến dạng phần đầu.

Vào thời gian trên, phụ xe của nhà xe Thái Học khi điều khiển chiếc xe mang BKS 38B-00997 để lên vị trí chờ xuất bến, đã bất ngờ mất lái đâm vào 1 khách khách khác đang dừng đỗ tại bến xe. Trước khi đâm vào xe khách đang dừng đỗ, xe khách Thái Học đã quệt vào xe mang BKS 38B-005.66.

Sau khi bị xe Thái Học đâm vào, xe khách đang đỗ mang BKS 37S -7253 của nhà xe An Bình Tâm đâm mạnh vào nhà vệ sinh phía sau.

Sau khi va quyệt vào chiếc khách, chiếc xe Thái Học tiếp tục lao đến đâm thẳng vào xe khách đang đỗ mang BKS 37S-7253 của nhà xe An Bình Tâm. Cú đâm trực diện khiến xe An Bình Tâm lao về phía sau, đâm thẳng vào cửa nhà vệ sinh của bến xe, làm một hành khách nữ bị thương rất nặng.

Vụ va chạm còn khiến 2 người khác bị thương. Các nạn nhân này nhanh chóng được đưa vào bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.

Tại hiện trường hai chiếc xe bị hư hỏng nặng phần đầu, phía đuôi chiếc xe hãng An Bình Tâm dập nát, khu nhà vệ sinh trong bến xe đỗ vỡ, gạch rơi đổ xuống dưới đất.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Lập, Giám đốc bến xe Nước ngầm cho biết: “Vụ tai nạn khiến 3 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện Bạch Mai. Trong 3 người thì có 2 người bị gãy tay, người còn lại bị thương nhẹ. Sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị kết hợp cùng cơ quan Công an quận Hoàng Mai đã xuống xử lý vụ việc và cử nhân viên vào bệnh viện lo cho nạn nhân”.

Đến khoảng 11h15, lực lượng cứu hộ đã đưa hai chiếc xe gặp khỏi hiện trường, đưa về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.

Xuân Bùi
.
.
.