Xe khách giường nằm cháy rụi trong đêm, hàng chục hành khách hoảng loạn

Thứ Ba, 09/08/2016, 10:22

Đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, xe khách giường nằm lưu thông tuyến An Giang đi Đắk Lắk bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến hàng chục hành khách trên xe hoảng loạn.

Vào khoảng 4h rạng sáng nay 9-7, xe khách giường nằm mang BKS 51B-200.46 của Nhà xe Chín Hòa Hiệp do tài xế Bùi Văn Oánh (35 tuổi, trú tại An Giang) điều khiển lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng An Giang đi Đắk Lắk. Khi đi đến địa bàn thôn 3, xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông thì bất ngờ bị chết máy giữa đường.

Vài phút sau thì lửa từ buồng máy của xe bất ngờ bốc cháy dữ dội, khói bao trùm toàn bộ buồng hành khách. Theo một số nạn nhân cho biết, vào thời điểm xe bốc cháy, trên xe có khoảng 20 người cả tài xế và phụ xe. Khi ngọn lửa bùng cháy, nhiều hành khách đã hốt hoảng bỏ hành lý nhảy ra ngoài thoát thân.

Chiếc xe bị cháy rụi chỉ còn trơ khung. 

Lúc này, tài xế cùng một số xe khách dọc đường dừng lại dùng bình cứu hỏa để dập lửa nhưng do ngọn lửa bốc cao, cháy mạnh nên không thể khống chế được ngọn lửa nên đành bất lực đứng nhìn chiếc xe bị thiêu rụi. Vụ cháy rất may đã không có thương vong về người nhưng do ngọn lửa bốc cháy nhanh và lan rộng nên hầu hết hành lý của khách đã bị cháy rụi.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Nông đã có mặt để điều tra, làm rõ nguyên nhân. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân là do xe bị chập điện.

Văn Thành
.
.
.