Xe du lịch lao lên vỉa hè, 5 người bị thương

Chủ Nhật, 06/09/2020, 18:07
Chiếc xe du lịch 5 chỗ màu trắng đang lưu thông bất ngờ lao vút lên vỉa hè lọt vào giữa cây xà cừ và nhà dân, khiến 5 người bị thương, trong đó 2 người bị thương nặng. 


Lúc 13h ngày 6/9, trên QL1 đoạn qua địa bàn huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu xảy ra vụ TNGT khiến 5 người bị thương, trong đó 2 người bị thương rất nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, xe du lịch BKS 51G-197.14 (do người đàn ông điều khiển, chưa rõ danh tính) lưu thông trên QL1 hướng từ Sóc Trăng về Bạc Liêu. 

Hiện trường vụ tai nạn khiến 5 người bị thương. 

Khi đến địa phận ấp Xẻo Chích, thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, bất ngờ lao nhanh vào lề đường bên phải, tông gãy biển hiệu cây xăng, lao lên vỉa hè lọt giữa cây xà cừ với vách nhà dân mới dừng lại. 

Tại hiện trường, chiếc xe bị hư hỏng rất nặng, túi khí bung. Một bánh xe sau bên trái gãy văng ra ngoài làm vỡ chậu cây cảnh… 

Trích xuất camera an ninh của cây xăng cho thấy, chiếc xe lao với tốc độ rất cao rồi mất lái lao lên hè, 3 người bên trong xe bắn ra ngoài.

Người dân tại hiện trường cho biết, có 5 người trong xe, trong 2 người ngồi ghế trước bị thương rất nặng, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Vĩnh Lợi tiến hành ghi nhận hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Văn Đức
.
.
.