Xe chuyển phát nhanh gây tai nạn, 4 người nhập viện

Thứ Sáu, 06/01/2017, 07:03

Sau khi va chạm với một xe máy khiến 3 người bị thương, tài xế xe tải chuyển phát nhanh đã lái xe bỏ chạy và chỉ dừng lại khi tự đâm vào một trụ điện ven đường. Vụ tai nạn khiến 4 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.


Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 18h30 tối nay 5-1, trên địa bàn phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. 4 nạn nhân trong vụ tai nạn được xác định gồm: Chị Nguyễn Thị Trang (35 tuổi), bà Nguyễn Thị Phước (55 tuổi), cháu Nguyễn Thị Bảo Nhi (cùng trú tại phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột) và tài xế xe tải Nguyễn Công Chúng (31 tuổi, trú tại phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột).

Theo thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, xe tải chuyển phát nhanh của Công ty TNHH Kerry Express mang BKS 50LD-073.81 do tài xế Chúng điều khiển lưu thông từ đường Lý Thường Kiệt qua ngã tư giao nhau với đường Nguyễn Thị Minh Khai đã tông trực diện vào xe máy do chị Trang điều khiển, chở theo sau bà Phước và cháu Nhi. 

Cú tông mạnh đã khiến cả 3 người đi trên xe máy ngã xuống đường, trong đó bà Phước bị đập đầu xuống đường bất tỉnh, chị Trang và cháu Nhi bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Điều đáng nói là sau khi gây tai nạn, tài xế Chúng không những không chịu dừng lại mà tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy. 

Khi đi đến đoạn giao nhau giữa đường Y Jút và Nguyễn Thị Minh Khai không làm chủ được tay lái nên đã đâm trực diện vào một trụ điện ven đường. Cú tông đã khiến phần đầu của xe tải bị bẹp dúm, tài xế Chúng bị gãy chân phải được đưa đi cấp cứu sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT TP Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Văn Thành
.
.
.