Xe bus đang lưu thông bốc cháy dữ dội

Chủ Nhật, 25/09/2016, 14:28
Một chiếc xe bus đang lưu thông bỗng nhiên phát ra tiếng nổ lớn rồi bốc cháy dữ dội, đặc biệt hơn trên xe lúc đó có khoảng 20 hành khách. Tuy không có thiệt hại về người nhưng toàn bộ hành khách trên xe bị một phen hoảng loạn.

Khoảng 11h ngày 25 -9, chiếc xe bus mang BKS: 29B -04667 lưu thông hướng từ Cầu Giấy về ngã tư quận Tây Hồ thì bỗng nhiên bốc cháy dữ dội. Vụ việc xảy ra trước số nhà 341 đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, sau khi có tiếng nổ rất lớn phát ra thì chiếc xe bus bốc cháy, ngọn lửa bốc lên cao cả chục mét, khói đen bảo phủ cả một góc phố. Các hành khách trên xe vô cùng hoảng loạn, bỏ chạy toán loạn để thoát thân. Ngay khi nhận được thông báo của nhân dân, Cảnh sát PCCC Hà Nội đã khẩn trương điều 2 xe đặc chủng cùng hàng chục chiến sĩ đến dập lửa, khống chế đám cháy.

Sau vụ cháy chiếc xe bus gần như chỉ còn khung

Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, lửa đã được dập tắt hoàn toàn, chiếc xe bus bị cháy trơ khung. Vụ cháy tuy không có thiệt hại về người nhưng cũng khiến cho rất nhiều hành khách và người tham gia giao thông một phen hoảng loạn.

Nguyên nhân ban đầu mà tài xế lái xe bus chia sẻ, có thể do chập điện ở phía đầu xe. “Lúc đó tôi nghe tiếng nổ, lửa bốc ra rất nhanh, phía sau khoảng 20 hành khách nháo nhào chạy xuống đường. Quả thực lúc đó chúng tôi rất hoảng loạn”. – Tài xế xe bus bàng hoàng kể lại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

N.A
.
.
.