Xe ben bỗng dưng bốc cháy giữa cầu

Thứ Năm, 27/11/2014, 15:01
Khi đến giữa cầu Nhị Thiên Đường tài xế phát hiện khói lửa bốc lên từ cabin xe nên thông báo cho phụ xe đẩy cửa kịp thời thoát ra ngoài.

Khoảng 9h45’ ngày 27/11, xe ben BKS: 57H – 8757 chở đầy cát lưu thông trên cầu Nhị Thiên Đường (hướng từ quốc lộ 50 về cầu Chà Và, quận 5, TP HCM). Khi đến giữa cầu Nhị Thiên Đường (phường 5, quận 8) tài xế phát hiện khói lửa bốc lên từ cabin xe nên thông báo cho phụ xe đẩy cửa kịp thời thoát ra ngoài.

Do vụ việc xảy ra ở giữa cầu, không có dụng cụ hỗ trợ dập lửa nên nhiều người dân đã gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 đã điều động phương tiện và lực lượng đến chữa cháy và khoảng 10’ sau ngọn lửa đã được dập tắt.

Chiếc xe ben bị cháy hư hỏng phần đầu

Tại hiện trường, toàn bộ phần đầu xe tải bị cháy rụi rất may lửa chưa bao trùm toàn bộ phần xe. Do vụ việc xảy ra ở giữa cầu nên khiến giao thông qua khu vực này bị ùn ứ.

Các chiến sĩ CSGT phải phân luồng chuyển hướng các phương tiện lưu thông qua đường khác để tránh ừn ứ trên cầu Nhị Thiên Đường. Đến khoảng 10h30’, xe ben khác đến chuyển số cát trên xe tải gặp nạn đi và kéo chiếc xe ben ra khỏi cầu, giao thông khu vực này mới được thông thoáng.  

Nghinh Phong
.
.
.