Xe Limousine va chạm kéo xe máy hàng chục mét, 2 người thương vong

Thứ Ba, 24/12/2019, 17:28
Trong lúc đang di chuyển trên QL10, thuộc địa phận xã Yên Bằng, (huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định), chiếc xe ô tô Limousine đã bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc xe máy. Hậu quả, vụ tai nạn khiến một người tử vong, một người nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 24/12, tại Km132 + 800 trên QL10, thuộc địa phận xã Yên Bằng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô Limousine mang BKS: 14B-035.37 đang di chuyển theo hướng Nam Định – Ninh Bình thì bất ngờ xảy ra va chạm với 2 người đang di chuyển trên xe máy. Cú đâm cực mạnh khiến chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe ô tô và kéo lê hàng chục mét trên đường. 

 Sau cú va chạm ô tô hư hỏng nặng phần đầu, chiếc xe máy bị biến dạng hoàn toàn. Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ vương vãi khắp nơi.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, 2 người điều khiển xe máy đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, một người đã tử vong sau đó, người còn lại nguy kịch.

Trao đổi với PV,  Đội phó đội CSGT Công an huyện Ý Yên cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường làm rõ vụ việc.

Danh tính tài xế điều khiển xe ô tô được xác định là Nguyễn Văn Hiếu (SN 1980, trú tại xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Phả, Quảng Ninh). Tài xế đang có mặt tại trụ sở cơ quan Công an để phục vụ công tác điều tra. 

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Hiệp Bình
.
.
.