Xác định điểm xây dựng 'nhịp cầu mơ ước' tại An Giang

Thứ Sáu, 13/11/2015, 10:49
Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) cùng Kênh truyền hình Let’s Việt và đại diện chính quyền huyện Châu Phú, tỉnh An Giang đã tiến hành khảo sát thực tế về nhu cầu giao thương, đi lại trên địa bàn để lựa chọn “điểm đến” tiếp theo của dự án Nhịp cầu ước mơ – Kết nối đôi bờ.

Tại đây, đoàn đã chọn ra được hai xã đặc biệt khó khăn về kinh tế và giao thương đi lại là xã Ô Long Vỹ và xã Khánh Hòa.

Tập đoàn Number 1 cùng Kênh truyền hình Let’s Việt và chính quyền tỉnh An Giang đã thống nhất lựa chọn xã Ô Long Vỹ và xã Khánh Hòa đại diện cho huyện Châu Phú tham dự và thi đấu tại chương trình Nhịp cầu ước mơ vào ngày 22/11 tới đây.

Tiếp theo, Tập đoàn Number 1 và đại diện chính quyền huyện Châu Phú sẽ nhanh chóng triển khai các thủ tục liên quan về phê duyệt quy hoạch, cấp phép xây dựng và xin chủ trương đặt tên cầu. Dự kiến, cây cầu thứ 2 trong chuỗi Nhịp cầu ước mơ sẽ được mang tên cầu Number 1.

Với dự án Nhịp cầu ước mơ, các nhãn hàng của Tập đoàn Number 1 sẽ cùng chính quyền và nhân dân các địa phương lựa chọn địa điểm và tài trợ xây dựng mỗi tháng một cây cầu.

Cầu gỗ Long Thành tại xã Ô Long Vỹ đã xuống cấp trầm trọng.
Đầu tháng 12/2015, Tập đoàn Number 1 và kênh truyền hình Let’s Việt sẽ tiếp tục khảo sát và lựa chọn địa điểm xây dựng cây cầu thứ 3 trong dự án tại Cần Thơ.

Với chương trình này, Number 1 muốn hướng đến mục tiêu cải thiện điều kiện đi lại – yếu tố cơ bản trong cuộc sống nhằm tạo động lực cho người dân các địa phương vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

PV
.
.
.