Xác định danh tính 2 người tử vong trong ôtô bất ngờ bốc cháy

Thứ Năm, 06/02/2020, 14:44
2 nạn nhân được xác định là vợ chồng trú tại tỉnh Gia Lai gồm Dương Thị Ph. và Trần Đức M.

Chiều 6-2, trao đổi với phóng viên CAND, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đã xác định được danh tính 2 nạn nhân tử vong trên chiếc ôtô 7 chỗ BKS 81A-192.15 bị bốc cháy khi đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa bàn xã Cà Dy, huyện Nam Giang xảy ra sáng cùng ngày.

2 nạn nhân là vợ chồng, gồm Dương Thị Ph. (SN 1988), Trần Đức M. (SN 1977, trú huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai). Bước đầu cơ quan Công an xác định 2 vợ chồng này đang trên đường về nhà ở Gia Lai thì xảy ra vụ việc thương tâm.

Chiếc xe 7 chỗ bị cháy trơ khung.

Hiện Công an tỉnh Quảng Nam đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy xe này.

Trong một diễn biến có liên quan, ông Chrum Nhiên, Bí thư Huyện ủy huyện Nam Giang, cho biết đã đến hiện trường vụ việc để chỉ đạo lực lượng chức năng của huyện tham gia công tác cứu nạn cứu hộ và điều tra nguyên nhân.

Người thân của 2 nạn nhân đang trên đường đến huyện Nam Giang và địa phương này cũng đã có kế hoạch hỗ trợ, giúp đỡ cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Như Báo CAND Online đã đưa tin, khoảng 7h ngày 6-2, xe ôtô 7 chỗ BKS tỉnh Gia Lai chạy hướng Đà Nẵng - Kon Tum lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, khi đến đoạn qua xã Cà Dy, huyện Nam Giang thì ôtô bất ngờ bốc cháy khiến 2 người tử vong trên ôtô, chiếc ôtô bị cháy hoàn toàn.
Ngọc Thi
.
.
.