Vietnam Airlines ký hợp đồng bảo hiểm hàng không với Liên danh PVI-VNI- Bảo Việt

Chủ Nhật, 28/12/2014, 08:10
Tổng công ty Hàng không Việt nam (Vietnam Airlines) và Liên danh các nhà bảo hiểm: TCT Bảo hiểm PVI, CTCP Bảo hiểm Hàng không (VNI) và TCT Bảo hiểm Bảo Việt vừa tổ chức Lễ ký hợp đồng Bảo hiểm hàng không giai đoạn 2015 – 2016.
Theo đó, các nhà bảo hiểm sẽ cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng không cho toàn bộ đội tàu bay của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vasco trong quá trình hoạt động trên phạm vi toàn thế giới; bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm cho các hoạt động của VAECO, VACS, VINAPCO. Hợp đồng sẽ bao gồm các loại bảo hiểm thân máy bay, bảo hiểm trách nhiệm nhà chuyên chở, bảo hiểm đối với rủi ro chiến tranh…  với tổng giá trị bảo hiểm của đội tàu bay gần 6 tỷ USD và được bảo hiểm với mức trách nhiệm tổng cộng lên tới 2 tỷ USD/vụ.
Các đại biểu tham dự tại lễ ký kết.

Với năng lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm vị thếtrong và ngoài nước, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Bảo hiểm PVI đã được các công ty bảo hiểm gốc tín nhiệm là nhà bảo hiểm gốc đứng đầu trong Liên danh các nhà bảo hiểm. 

Ông Phạm Ngọc Minh - Tổng giám đốc TCT Hàng không VN khẳng định, việc hợp tác giữa Vietnam Airlines và Liên danh bảo hiểm PVI-VNI-Bảo Việt không chỉ mang lại lợi ích to lớn cho các bên, mà quan trọng hơn là mang lại sự an toàn và yên tâm cho tất cả các khách hàng. “Bên cạnh việc đầu tư phát triển đội tàu bay và chất lượng dịch vụ với mục tiêu trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu khu vực, sự bảo lãnh của 3 công ty bảo hiểm có uy tín trên thị trường bảo hiểm VN sẽ giúp khách hàng càng có thêm lý do để tin tưởng lựa chọn dịch vụ của Vietnam Airlines”, ông Minh nói.

T. Huyền
.
.
.