Vé xe chất lượng cao từ TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh vẫn còn nhiều

Thứ Ba, 29/01/2019, 11:12
Theo ông Nguyễn Hoàng Huy, Phó giám đốc Bến xe Miền Đông, từ ngày 13 tháng Chạp đến hết ngày 22 vừa qua, Bến xe Miền Đông đã tổ chức cho hơn 13 ngàn lượt xe xuất bến để vận chuyển 282 ngàn hành khách về quê đón Tết.

So với năm ngoái, lượng khách đi xe trước dịp cao điểm Tết tăng 5%. Những ngày qua, Bến xe Miền Đông đã tăng cường hơn 100 xe về các tuyến nóng ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên và phía Bắc.

Theo ông Huy, năm nay việc thuê xe giường nằm để đưa vào chạy tăng cường của các DN vận tải và Bến xe Miền Đông gặp nhiều khó khăn do giá thuê xe tăng cao dẫn đến tình trạng khan hiếm vé xe giường nằm của một số nhà xe thương hiệu về các tuyến đông khách. Dù vậy, lượng vé xe ghế ngồi chất lượng cao của các DN vận tải và bến xe đều đang còn khá nhiều.

Trong đó, riêng Bến xe Miền Đông đã thuê thêm khoảng 50 xe ngoài đưa vào phục vụ khách về các tuyến nóng, thì đến ngày 23 tháng Chạp mới chỉ bán được khoảng 400 vé, thậm chí ngày 24 tháng Chạp xe chất lượng cao dòng Universe do bến thuê để phục vụ khách về miền Trung cũng mới chỉ bán được một vài vé.

Vé xe chất lượng cao của các DN vận tải và Bến xe Miền Đông về các tuyến đông khách hiện vẫn còn khá dồi dào. Khách có nhu cầu mua vé, đi xe do bến đưa vào phục vụ chỉ cần liên hệ với quầy vé số 12 trong nhà ga hoặc đặt mua vé trên website của Bến xe Miền Đông và trong các ngày 25, 27 Tết Bến xe Miền Đông vẫn còn vé xe giường nằm để phục vụ nhu cầu của hành khách. 

Đ.Thắng
.
.
.