Va chạm với xe hành hương, người đàn ông chết thảm

Thứ Tư, 12/07/2017, 17:51
Xe máy do ông Hùng điều khiển bất ngờ va chạm với một trong nhiều xe ô tô đang đi viếng chùa Hưng Thiện, hậu quả ông Hùng bị một xe ô tô cán qua người tử vong tại chỗ.


Lúc 10h ngày 12-7, trên địa bàn ấp Sóc Đồn, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu), xảy ra một vụ tai nạn giao thông  khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ. Nạn nhân là ông Đồng Thanh Hùng (46 tuổi, ngụ xã Hưng Thành, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu).

Theo thông tin ban đầu, ông Hùng điều khiển xe máy BKS 94C1-102.09 đi từ TP Bạc Liêu về  xã Hưng Thành. Khi đến địa phận ấp Sóc Đồn, xe máy do ông Hùng điều khiển bất ngờ va chạm với một trong nhiều xe ô tô đang đi viếng chùa Hưng Thiện, hậu quả ông Hùng bị một xe ô tô cán qua người tử vong tại chỗ. 

Hiện trường vụ TNGT, khiến người đàn ông chết thảm. 

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, xe máy BKS 94C1-102.09 nằm chắn ngang đường theo chiều hướng ngược lại, chiếc xe máy hầu như không hư hại gì nhiều. Theo người cho dân cho biết, có thể trong lúc va chạm ông Hùng té xuống và bị xe ô tô cán qua người nên tử vong tại chỗ. 

Nhận được tin báo, Công an huyện Vĩnh Lợi đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Được biết do hôm nay là ngày vía phật Phật Bà Quan Âm tại chùa Hưng Thiện nên rất đông các phương tiện và khách hành hương từ khắp nơi về đây. Các lực lượng chức năng huyện Vĩnh Lợi rất vất vả để điều tiết giao thông.

Hiện các lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được phương tiện nào va chạm với ông Hùng dẫn đến tử vong, do khi xảy ra tai nạn phương tiện này đã rời khỏi hiện trường.

H.Hoàng
.
.
.