Va chạm với xe Bus, một phụ nữ tử vong tại chỗ

Thứ Ba, 23/02/2016, 19:25
Sau khi bị một chiếc xe máy khác lạng lách qua đầu xe, khiến xe máy bị ngã xuống đường, đúng lúc đó, chiếc xe buýt cùng chiều đi qua đã chèn qua người khiến người phụ nữ điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. 


Vào khoảng 15h ngày 23-2 trước cửa nhà số 354 đường Cầu Giấy – Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm giữa một chiếc xe bus và một chiếc xe máy, khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Nhiều nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên, hai người phụ nữ đang điều khiển chiếc xe máy đi theo hướng Cầu Giấy – Xuân Thủy, khi đi đến trước cửa nhà số 354 Cầu Giấy bị chiếc xe khác do một nam thanh niên điều khiển lạng lách qua đầu xe, khiến 2 người ngã xuống đường. 

Người ngồi sau thì bị văng xuống lề đường, người ngồi điều khiển xe ngã ra phía lòng đường. Đúng lúc đó thì chiếc xe bus số 32 (chạy tuyến Giáp Bát – Nhổn) lưu thông cùng chiều đi qua và chèn qua người, khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ. Người dân đưa người ngồi sau xe máy đi cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Dịch Vọng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Sau khoảng 1 tiếng, người nhà nạn nhân đã có mặt để nhận thi thể người thân. Nạn nhân tử vong được xác định là chị Nguyễn Thị Thu, 28 tuổi, tại Đan Phượng, Hà Nội.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy điều tra làm rõ.

Xuân Bùi
.
.
.