Tặng hơn 1000 mũ bảo hiểm cho học sinh

Thứ Bảy, 24/08/2019, 17:01
Ngày 24-8, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Câu lạc bộ Caravan doanh nhân TP Hồ Chí Minh tổ chức tuyên truyền giao thông và tặng quà cho hơn 1000 học sinh trường THCS Quang Trung, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tại buổi tuyên truyền, các học sinh được báo cáo viên Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tuyên truyền các nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; kỹ năng lưu thông an toàn trên đường; tác hại của các hành vi không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định… thông qua các tình huống thực tế, có sự tương tác 2 chiều để giúp các em dễ tiếp thu, từ đó chủ động áp dụng khi tham gia giao thông hàng ngày.

CSGT Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tuyên truyền Luật giao thông cho học sinh

          Trong khuôn khổ chương trình, Câu lạc bộ Caravan doanh nhân TP Hồ Chí Minh đã tặng 1.050 mũ bảo hiểm, 100 phần quà gồm dụng cụ balo, sách vở, 10 suất học bổng và 25 ghế đá cho học sinh và nhà trường.

Học sinh tích cực trả lời những câu hỏi của CSGT trong buổi tuyên truyền

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng trao giải cho các cá nhân và tập thể trong Cuộc thi tìm hiểu luật giao thông đường bộ do Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Câu lạc bộ Caravan doanh nhân TP Hồ Chí Minh và nhà trường tổ chức. Em Nguyễn Phú Mạnh, học sinh lớp 7A3 đạt giải nhất, tập thể lớp 9A2 đạt giải đặc biệt.

CSGT đang tuyên tuyền cho học sinh biết đi xe máy chở 3 là vi phạm
Một tình huống trong buổi tuyên truyền
CSGT Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh
Học sinh được tặng mũ bảo hiểm
Đại diện CLB Caravan doanh nhân tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Nguyễn Cảnh-Thành Trung
.
.
.