Ô tô không người cầm lái lao thẳng vào nhà dân

Thứ Tư, 05/12/2018, 10:36
Ngày 5/12, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết: Công an quận đã tiến hành phân tích camera để tìm chủ nhân của chiếc ô tô không người lái, gây va chạm với một ô tô khác, lao thẳng vào nhà dân rồi bỏ trốn...

Theo công an quận Hải Châu, vụ việc xảy ra tại một căn nhà trên đường 3/2, phường Thuận Phước vào tối 2/12. Theo hình ảnh từ clip, ô tô loại 5 chỗ chạy từ ngoài đường bất ngờ lao vào tông trúng đầu một xe đang đậu ở cổng nhà dân. 

Điều hi hữu, thời điểm ô tô lao vào nhà dân thì trên ghế lái không có người ngồi. Mà chỉ có một người đàn ông ngồi ở ghế phụ và một người ngồi ghế phía sau.

 Clip và hình ảnh xe ô tô không người lái đâm thẳng vào nhà dân.

Sau đó, người đàn ông ngồi ở ghế phụ cố gắng điều khiển vô lăng nhưng bất thành. Sau khi chiếc ô tô lao vào hiên một nhà dân, người này đã trèo qua ghế tài xế ngồi và nhanh chóng điều khiển ô tô bỏ chạy khỏi hiện trường. Vụ việc đã khiến người dân quanh khu vực một phen hoảng hốt. 

Rất may khi chiếc xe ô tô trên lao vào, những người  sống trong căn nhà đang ở phía bên trong không ai bị thương tích. Chủ nhân của căn nhà và những người dân xung quanh đã chạy ra tri hô, nhưng hai người có mặt trong xe ô tô tai nạn đã lái xe bỏ đi.


Hoài Thu
.
.
.