Trên đường đi làm nhiệm vụ, một CSGT bị xe đầu kéo cán tử vong

Chủ Nhật, 09/06/2019, 19:58
Ngày 9-6 trên quốc lộ 50, đoạn qua địa bàn xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) đã xảy ra một vụ TNGT giữa xe đầu kéo và xe máy. Hậu quả vụ tai nạn khiến một CSGT tử vong tại chỗ.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường kể lại, vào khoảng 17h40 ngày 9-6 nhiều người dân đang ở bên trong nhà ở ấp 4, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thì nghe ngoài đường có tiếng va chạm và tiếng kim loại cày lê dưới đường nên vội chạy ra ngoài đường để xem thì hốt hoảng khi nhìn thấy một nam thanh niên mặc trang phục CSGT đang nằm dưới đường, phần đầu nạn nhân có dấu hiệu bị bánh xe chèn qua khiến biến dạng, bên cạnh là chiếc xe máy mang BKS 63B1-000.29. 

Hiện trường vụ tai nạn.

Phía trước chiếc máy là xe đầu kéo mang BKS 72C-132.08 do tài xế Nguyễn Bá Ngọc (SN 1976, ngụ xã Cát Văn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) điều khiển kéo theo rơ móc mang BKS 72R-018.65 đang nằm phía trước. Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là Thượng uý Lê Văn Út Mười, hiện đang công tác tại Đội tuần tra kiểm soát giao thông thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang

Còn một người dân khác thì cho biết, trong lúc Thượng uý Mười đang điều khiển xe máy lưu thông trên QL50 thì xe đầu kéo từ phía sau trờ tới vượt qua và bất ngờ xảy ra va chạm khiến Thượng uý Mười tử vong tại chỗ, trong thời điểm này còn có một xe máy hoặc xe đạp điện (do từ xa nên nhìn không rõ) cũng bị té nhào sau vụ tai nạn, sau đó thì người này đã dựng xe lên và rời khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Qua tìm hiểu của PV, Thượng uý Lê Văn Út Mười đang trên đường đi lên trạm kiểm dịch đặt phía trước khu công nghiệp Tân Hương thuộc xã Tân Hương, huyện Châu Thành để trực thay ca cho đồng đội, nhưng trên đường đi đến đây thì xảy ra tai nạn tử vong.


Đức Thịnh
.
.
.