Trao tặng 20 triệu đồng cho các gia đình bị TNGT

Chủ Nhật, 04/10/2015, 12:00
Sáng ngày 4/10, nằm trong chuỗi sự kiện “Vì Cộng đồng Ô tô Việt”, Công ty TNHH BVOT Group cùng nhãn hàng lốp xe Bridgestone Việt Nam, Bệnh viện Ô tô và Trung tâm dịch vụ chăm sóc lốp xe B-Select Tín Nghĩa Buôn Ma Thuột đã phối hợp tổ chức “Ngày hội chăm sóc lốp bà bảo dưỡng xe”. Tại ngày hội, Ban tổ chức đã trao tặng số tiền 20 triệu đồng cho các gia đình có người bị TNGT.


Theo thống kê, Đắk Lắk hiện có hơn 33.000 xe ô tô, là địa phương có số lượng xe đứng thứ 4 trong cả nước, nên các chủ phương tiện xe cơ cơ giới có nhu cầu rất lớn về những kiến thức hữu ích trong việc chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô. Chính vì vậy, “Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe” tại B-Select Tín Nghĩa đã thu hút được nhiều khách hàng tại địa bàn tham gia.

Tại đây, khách hàng sẽ được tiếp cận với phương pháp kiểm tra, chăm sóc và bảo dưỡng xe chuyên sâu, ứng dụng công nghệ cao đến từ các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ô tô và công nghiệp phụ trợ.

Đại Ban tổ chức trao tiền cho các gia đình có người thân bị tai nạn.
Các nhân viên tận tình tư vấn và chăm sóc lốp cho khách hàng.
Xe được kiểm tra, chăm sóc trên các thiết bị công nghệ hiện đại.
Hưởng ứng chiến dịch toàn cầu “Không nhắn tin khi lái xe” do Liên Hiệp Quốc phát động.
Ngày hội đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia.
Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng đã hưởng ứng chiến dịch toàn cầu “Không nhắn tin khi lái xe” do Liên Hiệp Quốc phát động, nhằm gửi thông điệp đến với đông đảo người sử dụng xe trên cả nước, góp phần nâng cao nhận thức của người tham gia giao thông.
Văn Thành
.
.
.