Trao giải cuộc thi video clip "Thanh niên với văn hóa giao thông"

Thứ Ba, 16/01/2018, 20:09
Kết thúc cuộc thi, Hội đồng giám khảo đã chọn ra 11 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Các tác phẩm đoạt giải sẽ nhận được Giấy chứng nhận của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ủy ban an toàn giao thông quốc gia cùng phần thưởng tiền mặt trị giá hơn 50 triệu đồng.


Sau 2 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được hơn 100 video clip gửi dự thi. 

Các tác phẩm  xoay quanh hoạt động của Đoàn, Hội, Đội các cấp, các hoạt động tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông; giới thiệu các mô hình hay, cách làm sáng tạo của tổ chức Đoàn, Hội và thanh thiếu nhi đã và đang được triển khai trong việc tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông; đề xuất các sáng kiến, biện pháp có hiệu quả vào giảm tải áp lực phương tiện tham gia giao thông, giữ gìn trật tự an toàn giao thông; biểu dương những tấm gương tiêu biểu của thanh niên trong văn hóa giao thông.

Ban tổ chức chúc mừng các tác giả đoạt giải tại cuộc thi.

Kết thúc cuộc thi, Hội đồng giám khảo đã chọn ra 11 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Các tác phẩm đoạt giải nhận được Giấy chứng nhận của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ủy ban an toàn giao thông quốc gia cùng phần thưởng tiền mặt trị giá hơn 50 triệu đồng.

Giải Nhất thuộc về tác phẩm "Ước mơ của em" của Đoàn thanh niên Trường Đại học Quy Nhơn. Tác phẩm "An toàn trên những chiếc cầu treo mùa mưa lũ" của Công an tỉnh Quảng Ngãi và tác phẩm "Ý thức của bạn quyết định tương lai" của Đoàn thanh niên Công an tỉnh Gia Lai đạt giải Ba.

Nhật Trường
.
.
.