Tránh xe máy, xe khách lao xuống mương

Thứ Năm, 14/02/2019, 11:00

Tránh người đàn ông đi xe máy qua đường, bất ngờ xe khách giường nằm lao xuống mương ven Quốc lộ 1.


Khoảng 6h ngày 14-2, người dân gần Trường Tiểu học Hồ Đắc Kiện A (điểm ấp Cống Đôi, xã Hồ Đắc Kiện, huyện Châu Thành, Sóc Trăng) nghe tiếng động lớn ven QL1. 

Nhiều người chạy ra xem thì thấy xe giường nằm của nhà xe Hòa Hiệp lao đầu xuống mương trước quán giải khát ở ấp Cống Đôi. 

Hiện trường vụ xe tải tránh xe máy rồi lao xuống mương ven QL1. 

Hiện trường cho thấy xe khách sau khi lao đầu xuống mương đã tông vào khối bê tông được người dân xây kè ngăn sạt lở. Đầu xe còn tông vào nhiều chậu cây cảnh nên hư hỏng nặng và nứt kính chắn gió.

Theo trình bày của tài xế, sau khi đưa khách lên TP. Hồ Chí Minh, anh cùng phụ xe trên đường quay về Cà Mau thì xảy ra tai nạn. Lúc xảy ra tai nạn trên xe không có khách, tài xế cùng phụ xe không bị thương. 

Tài xế cho biết, một người đàn ông chạy xe máy cùng chiều đã cắt đầu bất ngờ để sang đường nên anh phải thắng gấp, đánh lái sang trái mới tránh được. Người đi xe máy sau đó chạy vào đường nhỏ mất hút. 

Theo người dân quanh hiện trường, tai nạn xảy ra khi có nhiều người ngồi trước quán giải khát. Tuy nhiên, xe giường nằm kịp dừng khi tông vào khối bê tông nên những người uống cà phê may mắn thoát nạn.

Sau khi tai nạn xảy ra, Công an huyện Châu Thành có mặt khám nghiệm hiện trường, phân luồng giao thông. Đến 9h cùng ngày, ôtô khách được xe cứu hộ kéo đi.

Đức Văn
.
.
.